การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ระดับเครือข่ายโรงเรียนแกนนำภาษาไทย เพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูแกนนำภาษาไทย ปีการศึกษา 2567
เป็นองค์กรสมรรถนะสูง บริหารจัดการศึกษาในวิถีใหม่ ใช้หลักธรรมาภิบาล
การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ระดับเครือข่ายโรงเรียนแกนนำภาษาไทย เพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูแกนนำภาษาไทย ปีการศึกษา 2567