เป็นองค์กรสมรรถนะสูง บริหารจัดการศึกษาในวิถีใหม่ ใช้หลักธรรมาภิบาล
การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ระดับเครือข่ายโรงเรียนแกนนำภาษาไทย เพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูแกนนำภาษาไทย ปีการศึกษา 2567
การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ระดับเครือข่ายโรงเรียนแกนนำภาษาไทย เพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูแกนนำภาษาไทย ปีการศึกษา 2567
การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ระดับเครือข่ายโรงเรียนแกนนำภาษาไทย เพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูแกนนำภาษาไทย ปีการศึกษา 2567
การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ระดับเครือข่ายโรงเรียนแกนนำภาษาไทย เพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูแกนนำภาษาไทย ปีการศึกษา 2567
การสร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ระดับเครือข่ายโรงเรียนแกนนำภาษาไทย เพื่อพัฒนาสมรรถนะการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับครูแกนนำภาษาไทย ปีการศึกษา 2567